Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Máy chiếu phổ thông vượt trội - Model mới 2015

Cheap Projector sẽ chia sẻ đến bạn 5 yếu tố quan trọng khi chọn mua máy chiếu xem phim, đá bóng cho kinh doanh coffe để bạn có thể sở hữu một chiếc máy chiếu vừa phù hợp với túi tiền của bạn vừa giúp thỏa mãn niềm đam mê của những tín đồ cuồng nhiệt theo trái bóng.
1.      Một chiếc máy chiếu chuyên dụng để xem phim phải có độ tương phản từ 3000 đến 5.000 Ansi Lumen.
2.      Độ phân giải là yếu tố quan trọng không kém, độ phân giải càng cao, hình ảnh hiển thị càng sắc nét, thông thường nên chọn máy có độ phân giải từ 800×600 trở lên.
3.      Máy chiếu xem phim cần có hệ thống tản nhiệt thật tốt, không gây ra tiếng ồn. Giúp máy hoạt động bền bỉ và tránh việc gây ồn khi bạn đang thưởng thức những bộ phim.
4.      Tuổi thọ bóng đèn là một trong những yếu tố quan trọng vì tần suất sử dụng máy chiếu xem phim thông thường sẽ lớn hơn các loại máy chiếu sử dụng cho mục đích khác.
5.      Nên chọn máy chiếu của các thương hiệu lớn như Viewsonic, Panasonic, Optoma, Sony… để bảo đảm bạn sở hữu một chiếc máy chiếu có chất lượng thật sự tốt.

Nhưng ở đây, Cheap Projector muốn mang đến cho bạn một dòng máy chiếu xem phim sử dụng những công nghệ mới nhất 2015. Giúp bạn thưởng thức bộ phim yêu thích cho âm thanh đã tai hơn, ngắm những hình ảnh 3D sống động như thật vượt ngoài sự mong đợi của bạn.
Đó chính là:
Máy Chiếu Viewsonic PJD515





Viewsonic PJD 515 có cường độ ánh sáng lên đến 3200 Ansi Lumen, độ tương phản đạt tối 15,000:1.
Với cường độ ánh sáng 3200 ansi lumen, cùng với độ tương phản 15,000:1. Viewsonic PJD 515 thách thức mọi thứ ánh sáng, kể cả ánh sáng ban ngày. Vẫn cho những hình ra những hình ảnh sáng nhất, rõ nét nhất.
Công nghệ Dynamiceco tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ.
Với nút DynamicEco trên bộ điều khiển từ xa, bạn có thể tự chỉnh độ sáng của máy chiếu đến 70% khi cần thiết. Hoặc chế độ tự động kích hoạt bất cứ khi nào máy chiếu là nhàn rỗi. Giúp bảo về máy chiếu hoạt động bền bỉ hơn cùng thời gian.
Công nghệ SuperColor cho hình ảnh với hiệu suất đáng tin cậy và màu sắc thật như cuộc sống.
Nhằm mang lại những hình ảnh chất lượng nhất, Viewsonic đã mang công nghệ supercolor với 6 bánh sector màu vào dòng máy chiếu Viewsonic 515 giúp bạn có thể tận hưởng những gam màu trung thực và chính xác nhất.
Điểm nổi bật mới nhất của dòng model 2015 này chính là vỏ máy được thiết kế tinh xảo, chống bám vân tay, chống trầy.

3D Bluray Ready cùng cổng HDMI

Được trang bị với cổng HDMI mới nhất, hiện nay, máy chiếu PJD515 của ViewSonic có thể hiển thị hình ảnh 3D trực tiếp từ máy 3D Blu-ray, K+......Máy chiếu PJD515 được thiết kế để đem lại cho bạn một trải nghiệm 3D tuyệt vời, phù hợp cho không gian Cafe bóng đá, xem phim, lớp học, văn phòng và thậm chí ở nhà.

Trọng lượng máy chỉ 2.1kg với thiết kế máy nhỏ gọn thuận lợi cho việc kinh doanh mang tính di động.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ Trợ

Tổng số lượt xem trang

CTY TNHH VNPC

73/4 Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú - HCM