Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Cho thuê máy chiếu giá rẻ tại Tp.HCM

TRUNG TÂM THIẾT BỊ TRÌNH CHIẾU,CHO THUÊ MÁY CHIẾU VNPC XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH.

Khoa học Công nghệ ngày càng phát triển, các sự kiện Văn hóa - Xã hội trong nước không ngừng nâng cao về nhu cầu và chất lượng. Do đó máy chiếu, màn chiếu là một phần không thể thiếu trong công tác trình chiếu của các sự kiện. TRUNG TÂM THIẾT BỊ TRÌNH CHIẾU, CHO THUÊ MÁY CHIẾU VNPC ra đời chuyên cho thuê các loại máy chiếu, màn chiếu nhằm đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng trong các buổi hội thảo, tiệc cưới, hội chợ, bảo vệ tốt nghiệp,......
TRUNG TÂM THIẾT BỊ TRÌNH CHIẾU, CHO THUÊ MÁY CHIẾU VNPC chuyên mua bán và cho thuê các loại máy chiếu, màn chiếu như sau:
  • Cho thuê máy chiếu 2000 Ansi lumen: 200.000/1ngày.
  • Cho thuê máy chiếu 2500 Ansi lumen: 250.000/1ngày.
    •   Cho thuê máy chiếu 3000 Ansi lumen: 350.000/1ngày.
  • Cho thuê máy chiếu 3500 Ansi lumen: 500.000/1ngày.
  • Cho thuê máy chiếu 4000 Ansi lumen: 750.000/1ngày.
  • Cho thuê máy chiếu 5000 Ansi lumen: 950.000/1ngày.
Cho thuê màn chiếu di động 03 chân có kích thước đa dạng: Màn chiếu 100inch, Màn chiếu 120 inch, Màn chiếu 150 inch. (Chi tiết về giá cả xin vui lòng liên hệ).
Máy chiếu, màn chiếu của chúng tôi có chất lượng tốt, độ nét, chất lượng hình ảnh cao và có khả năng kết nối linh động với các thiết bị ngoại vi như đầu DVD, Camera, laptop.... Đến với VNPC, Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả máy chiếu, màn chiếu.Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao và tận tình, chúng tôi cam kết sẽ phục vụ Quý khách chu đáo, nhiệt tình đảm bảo Quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ Cho thuê máy chiếu, màn chiếu của chúng tôi.

Chúng tôi tin rằng tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ hợp tác với chúng tôi ngày càng hài lòng về chất lượng phục vụ của chúng tôi. VNPC rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ quý báu từ phía Quý khách hàng trong thời gian hiện tại và tương lai. Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ cho thuê máy chiếu, màn chiếu của chúng tôi một cách đơn giản và nhanh gọn nhất.
  • Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Miễn phí bút trình chiếu, ổ điện, các loại cáp kết nối máy chiếu.
  • Thủ tục cho thuê các loại máy chiếu, loa đơn giản (Cà vẹt xe và CMND). Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng tận tình và chu đáo.
CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VNPC
73/4 TÂN SƠN NHÌ - Q. TÂN PHÚ - TP.HCM
Hotline:09.123.18.733 Mr.Phú
Email: hoangphuvnpc@gmail.com
Website: máy chiếu giá rẻ


KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT NGÀY LÀM VIỆC ĐẠT 
HIỆU QUẢ VÀ THÀNH CÔNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ Trợ

Tổng số lượt xem trang

CTY TNHH VNPC

73/4 Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú - HCM